บันทึกครั้งที่
1
วัน จันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ. ศ. 2559 ( ชดเชยวันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559 ) เวลา 08.30 - 12.30 น.
วันแรกของการเรียนคุณครูอธิบายรายละเอียดของรายวิชาและบอกเกณฑ์การให้คะแนนและมอบหมายงานให้นักศึกษา คือให้นักศึกษาสร้างบล็อกของตนเองเพื่อบันทึกสิ่งที่ได้เรียนรู้ในทุกครั้งของการเข้าเรียนในรายวิชา การจัดประสบการณ์วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
รายละเอียดของการสร้างบล็อก
- ทำบล็อกเป็นภาษาอังกฤษ
- มีโปรไฟล์นักศึกษา
- มีหน่วยงาน คือ มคอ 3
- สื่อเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
- หางานวิจัย เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยและสรุป
- หาบทความเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ สำหรับเด็กปฐมวัยและสรุป
- เนื้อหาการเรียนการสอน
- การนำไปประยุกต์ใช้
- การประเมินผล
- บันทึกคำศัพท์ภาษาอังกฤษอย่างน้อย 5 คำ ทุกครั้งที่เรียน
เทคนิคการสอน
วัน จันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ. ศ. 2559 ( ชดเชยวันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559 ) เวลา 08.30 - 12.30 น.
วันแรกของการเรียนคุณครูอธิบายรายละเอียดของรายวิชาและบอกเกณฑ์การให้คะแนนและมอบหมายงานให้นักศึกษา คือให้นักศึกษาสร้างบล็อกของตนเองเพื่อบันทึกสิ่งที่ได้เรียนรู้ในทุกครั้งของการเข้าเรียนในรายวิชา การจัดประสบการณ์วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
รายละเอียดของการสร้างบล็อก
- ทำบล็อกเป็นภาษาอังกฤษ
- มีโปรไฟล์นักศึกษา
- มีหน่วยงาน คือ มคอ 3
- สื่อเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
- หางานวิจัย เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยและสรุป
- หาบทความเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ สำหรับเด็กปฐมวัยและสรุป
- เนื้อหาการเรียนการสอน
- การนำไปประยุกต์ใช้
- การประเมินผล
- บันทึกคำศัพท์ภาษาอังกฤษอย่างน้อย 5 คำ ทุกครั้งที่เรียน
เทคนิคการสอน
-
การบรรยาย
ทักษะที่ได้รับ
- ทักษะการฟัง
- ทักษะการใช้เทคโนโลยี
- ทักษะการประยุกต์
การนำไปประยุกต์ใช้
- การสร้างบล็อกเป็นภาษาอังกฤษ
- การนําภาษาอังกฤษเข้ามาบูรณาการในการเรียนการสอน
การประเมินผล
ประเมินตนเอง เข้าเรียนตรงเวลา ตั้งใจเรียน
ประเมินเพื่อน เพื่อนตั้งใจฟังคุณครูอธิบายรายละเอียดของรายวิชาอย่าง เรียบร้อย
ประเมินคุณครู คุณครูเข้าสอนตรงเวลา อธิบายรายละเอียดของรายวิชาอย่างชัดเจน
การสอดแทรกคุณธรรมจริยธรรม
การมีระเบียบวินัยต่อตนเอง
การมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตนเอง
- ทักษะการฟัง
- ทักษะการใช้เทคโนโลยี
- ทักษะการประยุกต์
การนำไปประยุกต์ใช้
- การสร้างบล็อกเป็นภาษาอังกฤษ
- การนําภาษาอังกฤษเข้ามาบูรณาการในการเรียนการสอน
การประเมินผล
ประเมินตนเอง เข้าเรียนตรงเวลา ตั้งใจเรียน
ประเมินเพื่อน เพื่อนตั้งใจฟังคุณครูอธิบายรายละเอียดของรายวิชาอย่าง เรียบร้อย
ประเมินคุณครู คุณครูเข้าสอนตรงเวลา อธิบายรายละเอียดของรายวิชาอย่างชัดเจน
การสอดแทรกคุณธรรมจริยธรรม
การมีระเบียบวินัยต่อตนเอง
การมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตนเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น